Tin công nghệ nổi bật

blog tin công nghệ nổi bật, mới nhất được cập nhật liên tục 24/7

Giá LG G4 xách tay tại Việt Nam lên tới 17 triệu đồng

LG G4 chỉ sau 3 ngày ra mắt máy xách tay tràn về Việt Nam được bán với mức giá lên tới 17 triệu đồng. Đây quả thực là một con số không thể tin nổi, giá LG G4 xách tay còn cao hơn cả iPhone 6 chính hãng.

 

Được biết, chiếc LG G4 giá 17 triệu tại Việt Nam không phải phiên bản vỏ da mà bằng vỏ nhựa với các vân họa tiết được làm nổi lên nhưng vẫn giữ được nét thiết kế giả kim loại. Còn phiên bản da cao cấp hơn được chào bán với mức giá lên tới 18,5 triệu đồng.

 

lg g4

 

So với người tiền nhiệm G3, khi cầm trên tay điện thoại LG G4, người dùng cảm nhận thấy độ cong của máy được bo ôm trọn bàn tay. Tuy nhiên, màn hình lẫn thân máy chỉ cong nhẹ cho nên không thể nói đây là một smartphone màn hình cong.

Theo như những lý giải của LG, việc làm cong hơi nhẹ ở sản phẩm này giúp cho thiết bị an toàn hơn trong lúc sử dụng, giảm thiểu việc dễ vỡ màn hình khi xảy ra va chạm.

Nhìn chung, trong thiết kế của G4 không có sự thay đổi nhiều so với phiên bản G3. Tuy nhiên, độ hoàn thiện tốt hơn, khả năng cầm nắm sản phẩm này đầm tay và dễ sử dụng. Đặc biệt hơn, ở phiên bản nắp lưng da trông cao cấp và đẹp mắt hơn rất nhiều so với phiên bản vỏ nhựa Polycarbonat.

 Thiết kế LG G4

Cụ thể, G4 sử dụng một màn hình hoàn toàn mới với tầm nền được gọi là “Quantum IPS” thay thế cho dòng màn hình theo công nghệ IPS cũ. Theo LG, công nghệ màn hình mới giúp cho chất lượng hình ảnh có màu sắc tốt, độ tương phản cao và độ sáng tốt hơn so với phiên bản trước đây, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Màn hình này có kích thước 5,5 inch với độ phân giải 2K (2560×1440 pixel) đi cùng là lớp viền màn hình mỏng, tương tự như phiên bản G3 trước đó.

LG trang bị cho G4 bộ phần cứng gồm vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808 cung nhịp 1,8 GHz, 3GB bộ nhớ RAM, bộ nhớ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 2 TB.

 camera LG G$

Song song đó, camera cũng là một thành phần quan trọng của G4 mà thương hiệu này hướng đến. G4 dùng camera chính 16 MP với khẩu độ f/1.8 và công nghệ ổn định hình ảnh quang học và khả năng chụp ảnh RAW.

Tương tự như G3, phiên bản G4 tiếp tục sử dụng đèn laser tự động lấy nét, đồng thời được trang bị thêm cảm biến quang phổ màu, giúp điều chỉnh độ cân bằng màu sắc tốt hơn trong nhiều điều kiện chụp khác nhau. Máy cũng sử dụng camera mặt trước lên đến 8 MP và khẩu độ f/2.0.

Ngoài ra, LG G4 chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop với giao diện UX 4.0 và sử dụng nguồn pin dung lượng 3.000 mAh với khả năng sạc không dây Qi.

Mời bạn xem thêm bài viết liên quan :

https://www.linkedin.com/pulse/lg-ph%C3%A1t-tri%E1%BB%83n-g4s-v%E1%BB%9Bi-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-1080p-diu-duong