Tin công nghệ nổi bật

blog tin công nghệ nổi bật, mới nhất được cập nhật liên tục 24/7

Oppo khoe smartphone có công nghệ camera đỉnh, thiết kế đẹp chẳng khác gì iPhone 6

Chiếc điện thoại đẹp không kém gì iPhone 6 có tên Oppo R7 đã được hãng này trình làng vào ngày 20/5. Hãng này cũng cho biết chiếc điện thoại Oppo này sẽ được trang bị chiếc camera phía sau có độ phân giải lên tới 13MP cùng cảm biến ISOCELL và công nghệ Flash Shot siêu lợi hại.

 

>>> có thể bạn quan tâm : Chắc bộ ba smartphone của Oppo sẽ về Việt Nam, đẹp chẳng kém gì Bphone

Flash Shot cung cấp hai tính năng là Dual-drive Hybrid Focus System và Anti-shake Optimization. Công nghệ Dual-drive Hybrid Focus System sẽ cho phép lấy nét theo pha với thời gian cực nhanh chỉ trong vòng 0.1 giây. Còn Anti-shake Optimization cho phép chụp vài ảnh trước và sau khi người dùng bấm chụp, sau đó chọn các hình ảnh rõ ràng nhất.

Oppo R7

Oppo R7

Ngoài ra, Oppo R7 cũng sử dụng ống kính Schneider-Kreuznach để làm camera chính, áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.0+ để chụp ảnh lên đến 50MP, ảnh Super Macro. Ngoài ra, nó cũng có một camera phía trước 8MP với các tính năng làm đẹp.

Theo TENAA, cấu hình Oppo R7 sẽ gồm chip MediaTek MT6752 64-bit tám nhân 1.7 GHz và biến thể khác dùng chip Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân. Nó cũng sẽ có một màn hình Full HD 1080p 5 inch,RAM 3GB, 16GB dung lượng lưu trữ, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128GB và 4G LTE.

Oppo R7 có công nghệ camera khá tốt

Oppo R7 có công nghệ camera khá tốt