Tin công nghệ nổi bật

blog tin công nghệ nổi bật, mới nhất được cập nhật liên tục 24/7

iPhone Xs và Xs Max bán vẫn chạy dù giá cao

Điện thoại iPhone Xs và Xs Max hiện nay có số lượng bán ra tốt hơn rất nhiều khi so sánh với iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra mắt vào năm ngoái.

Những con số ước tính mới nhất gần đây cho biết iPhone Xs và Xs Max hiện có doanh số bán ra tốt hơn rất nhiều so với những model trước đó. Phân tích này được đưa ra bởi công ty Flurry khi đã ước tính doanh thu trong tuần đầu tiên của dòng iPhone mới.

f:id:duongthidiu:20181012170938j:plain

Theo đó, Flurry Analytics cho biết hiện Apple đã có thêm khoảng 7% doanh thu chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max. Nếu so sánh với doanh số bán hàng kết hợp của iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong tuần đầu của năm ngoái thì con số này tốt hơn nhiều. Điều đó cho thấy những thiết bị mới của Apple đạt được những thành công đáng kể, dù có những ý kiến cho rằng giá của sản phẩm còn quá đắt. Doanh số dự kiến có thể tăng hơn nữa khi iPhone Xr được bán ra.

Flurry Analytics lưu ý rằng sự tăng trưởng này sẽ kéo dài cho đến hết mùa lễ năm nay. Hãng phân tích cũng cho biết hiện iPhone 7 được coi là mẫu điện thoại thâm nhập thị trường tốt nhất của Apple. iPhone 7 hiện đang là thiết bị chiếm tới 15,40% số mẫu iPhone đang được sử dụng hiện nay. IPhone 7 Plus là 12,73% và iPhone 6S là 12,40%.

Chuyên gia phân tích của TF Industries, Ming-Chi Kuo, dự kiến ​​tổng số lô hàng của cả ba phiên bản dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 75-80 triệu chiếc trong kỳ nghỉ lễ năm 2018. Trong số này, iPhone Xr dự kiến ​​sẽ chiếm khoảng 55 đến 60% số máy bán ra, trong khi iPhone Xs Max sẽ chiếm khoảng 30%.