Tin công nghệ nổi bật

blog tin công nghệ nổi bật, mới nhất được cập nhật liên tục 24/7

Doanh số iPhone Xs Max tốt hơn iPhone Xs

Điện thoại iPhone Xs Max là phiên bản màn hình lớn rộng 6,5 inch và có giá cao hơn rất nhiều so với iPhone Xs.

Theo nhà phân tích Ming – Chi Kuo cho biết mức chênh lệch hiện nay giữa điện thoại iPhone Xs max và iPhone Xs chỉ sau một tuần lên tới 4 lần và đây rõ ràng là một kỷ lục mới so với những model iPhone trước đó. Trong số những màu sắc của iPhone Xs mói thì màu vàng Gold, đen xám Space Gray được đánh giá là tốt nhất so với phiên bản màu trắng bạc Sliver.

f:id:duongthidiu:20180927175132p:plain

Hai chiếc điện thoại iPhone mới được đánh giá là có cùng cấu hình và tính năng. Tuy nhiên, iPhone Xs Max là model có màn hình lớn hơn nên được người dùng ưa chuộng hơn. Nhà phân tích thị trường Ming – Chi Kuo cho biết chắc chắn iPhone Xs Max sẽ là sản phẩm được nhiều người sử dụng hơn. Theo đó, tỉ lệ đặt hàng iPhone Xs Max lên tới 80% đến 90% dù rằng giá xấp xỉ khoảng 40 triệu đồng. Trong khi iPhone Xs lại có thiết kế không mới gì so với iPhone Xs ra mắt vào năm ngoái.

Chuyên gia phân tích Kou dự đoán bộ đôi iPhone mới có thể đạt doanh số 75 triệu đến 80 triệu máy bán trong năm nay. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Xs Max và các lựa chọn dung lượng bộ nhớ cao lên tới 512 GB sẽ tiếp tục đẩy giá bán trung bình của iPhone lên cao hơn, giúp Apple thu về nhiều tiền hơn nữa trong việc bán điện thoại.