Tin công nghệ nổi bật

blog tin công nghệ nổi bật, mới nhất được cập nhật liên tục 24/7

Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy Note 5

Kể từ khi ra đời cách đây vài năm, dòng Note của Samsung đã nhận được sự ưu ái từ phía người dùng. Bất kỳ một sản phẩm nào thuộc dòng Note ra đời đều được sự chào đón hân hoan từ giới công nghệ. Và những sản phẩm của Samsung liên tục được cải tiến cả về phần cứng và phần mềm nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Không chỉ vậy, các thiết bị thuộc dòng Note còn được trang bị thêm một chiếc bút S Pen nhiều tính năng hữu ích.

 

Samsung Galaxy Note5 hands-on

Galaxy Note 5 chuẩn bị lên kệ, Samsung đồng loạt điều chỉnh giá bán

Đầu năm nay, Samsung đã làm tan chảy trái tim những người yêu công nghệ bằng sự ra mắt của Samsung Galaxy S6 và S6 edge. Chiếc điện thoại này mang một phong cách mới với một cái gọi là triết lý thiết kế mới mà chúng ta không được nhìn thấy trên các sản phẩm trước của Samsung. Với sự nỗ lực mới nhất của mình, Samsung đã tiếp tục trình làng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 5 và hứa hẹn là một trong những sản phẩm đáng gờm, đáng sợ đối với các đối thủ lớn như Apple, HTC. Một sự thay đổi lớn khá thú vị cho chiếc điện thoại này đó chính là nằm ở thiết kế. Cùng tôi đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy Note 5 để thấy nó độc đáo thế nào nhé.

Samsung Galaxy Note5 hands-on

Về tổng quan, phong cách thiết kế của Galaxy Note 5 có nhiều nét tương đồng với Galaxy Alpha nhưng nó được làm tinh tế hơn. Chắc chắn đây là hướng thiết kế mới cho một loạt các dòng Note sắp tới của Samsung. Sự cải tiến phong cách thiết kế của S6 đã được áp dụng trong Note 5 một cách hoàn hảo. Đó là một bộ khung kim loại chắc chắn đầy sang trọng giúp Note 5 nhìn “sang chảnh” hơn bao giờ hết.

Note 5 có một sự thay đổi hoàn toàn so với thiết kế của năm trước. Note 5 được thiết kế cực kỳ đẹp với bề mặt phản xạ ánh sáng. Kích thước của Note 5 có phần hơi lớn nên cần dùng đến 2 tay mỗi khi sử dụng. Tuy nhiên họ có thể cắt giảm một số chi tiết để máy mỏng nhẹ hơn.

Samsung Galaxy Note5 hands-on

Điểm danh những tựa game xứng tầm cho Galaxy Note 5 ngay khi ra mắt

Một sự thay đổi mới nhất trên Note 5 là được trang bị kèm theo một chiếc bút S Pen và được làm ẩn đi dọc theo góc bên phải của chiếc điện thoại này. Trước đây, bút S Pen này được làm bằng nhựa và người dùng phải thao tác rút ra rút vào bằng tay. Tuy nhiên bút S Pen trên Note 5 dễ dàng tự động trượt khỏi rãnh cắm hoặc người dùng dùng lệnh để sử dụng bút S Pen. Ngoài ra thì chiếc bút này được làm bằng kim loại.

Ngoài ra, Note 5 được trang bị nhiều tính năng tương tự như S6 như cảm biến vân tay, đo nhịp tim, sặc không dây, sạc nhanh. Một điều đáng buồn là thiết bị này không hỗ trợ IR blaster. Samsung cho biết rằng họ không cung cấp tính năng này vì khách hàng ít sử dụng.