Tin công nghệ nổi bật

blog tin công nghệ nổi bật, mới nhất được cập nhật liên tục 24/7

Không nên mua Apple Watch trong năm 2016

Khi Apple chuẩn bị cho ra mắt Apple Watch nhiều chuyên gia hi vọng rằng đây là một sản phẩm sẽ “làm nên chuyện” tương tự như iPhone hoặc iPad. Tuy nhiên, khi sản phẩm này ra mắt thì thực sự làm nhiều người thất vọng. Thực tế cho thấy có khá nhiều khách hàng mua Apple Watch về một thời gian rồi lại cất tủ. Apple đã ước tính nằng hãng sẽ bán được khoảng 5 đến 6 triệu chiếc vào tháng 12 nhưng thực tế thì trong suốt 6 tháng kể từ khi đồng hồ thông minh này được bán ra thì con số này chỉ là 6 triệu chiếc. Nếu đem đặt lên bàn cân so sánh với doanh số của iPhone thì Apple Watch còn thua hơn khá nhiều. Trong quý 4 năm ngoái, có đến 48 triệu chiếc iPhone được bán ra. Thật không thể tin nổi.

 

Sự ra đời của chiếc Smartphone khiến thói quen xem giờ bằng đồng hồ bình thường đã bị rơi vào lãng quên, huống chi chiếc Apple Watch được bán ra với mức giá không hề rẻ một chút nào. Từ 349 đến 10.000 USD. Ngoài ra, người dùng cũng có nhiều lựa chọn thay thế bên cạnh Apple Watch như Pebble smartwatch được tích hợp cả trên iOS và Android với vô vàn những chức năng tương tự như Apple Watch.

Để có sự khác biệt so với đối thủ, Apple cần phải nâng cấp Apple Watch rất nhiều lần và tất nhiên là Apple sẽ không dễ dàng mà từ bỏ sớm. Chắc chắn những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch được ra mắt sau nà sẽ có mức giá hấp dẫn hơn và chất lượng cũng tốt hơn. Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Apple thì bạn nên kiên nhẫn chờ đợi sau một thời gian nữa nhé.