Tin công nghệ nổi bật

blog tin công nghệ nổi bật, mới nhất được cập nhật liên tục 24/7

Đánh giá hiệu năng của Dell XPS 15 9560

Dell XPS 15 9560 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý mới nhất của Intel mang tên Kaby Lake Core i7-7700HQ, lõi tứ và có tới 8 luồng nên hiệu năng xử lý cũng đáng kinh ngạc hơn. Vì vậy, nó có thể chạy vô cùng mượt mà cho dù bạn là một game thủ, một nhà thiết kế hay một lập trình viên.

Đặc điểm của dòng chip HQ này tiêu tốn khá nhiều năng lượng so với chip U, vì vậy quạt tản nhiệt trên Dell XPS 15 9560 phải hoạt động một cách liên tục. Tuy nhiên, kết quả cho thấy quạt tản nhiệt CPU của XPS 15 9560 khi chạy chỉ phát ra những tiếng ồn rất nhỏ, ở mức chấp nhận được.

Về chiếc ổ cứng SSD thì cho tốc độ truy xuất dữ liệu cực kỳ cao cùng không gian rộng rãi. Đặc biệt, nó phát huy hết khả năng của mình khi phối hợp với vi xử lý core i7, 8GB RAM. Chính vì vậy, mà bạn có thể thực hiện được rất nhiều những tác vụ ảo hóa như chỉnh sửa video, photoshop,… đều cho cảm giác vô cùng mượt mà.

Dell XPS 15 9560 còn sở hữu card đồ họa ấn tượng có dung lượng lên tới 4GB đến từ Nvidia GeForce GTX 1050. Với cấu hình này, người dùng có khả năng chơi được rất nhiều game nặng, kể cả những game mới nhất.