Tin công nghệ nổi bật

blog tin công nghệ nổi bật, mới nhất được cập nhật liên tục 24/7

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo Neo 7

Smartphone không chỉ có chức năng chụp ảnh bằng camera mà nó còn có chức năng khác là chụp màn hình. Do không phải sử dụng camera nên không phải ai cũng biết cách chụp màn hình Oppo Neo 7 đúng cách. Vậy làm thế nào để chụp màn hình Oppo Neo 7? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Ngoài ứng dụng chụp màn hình Android dành chung để chụp màn hình Sony, Samsung… thì mỗi dòng máy còn có một cách chụp hình riêng. Và Oppo Neo 7 là một trong số đó.

 

f:id:duongthidiu:20161203193419p:plain

 

Có hai cách để chụp màn hình Oppo như sau :

 

+ Cách 1: Sử dụng nút Power ( nút nguồn ) + nút Volume ( tăng giảm âm lượng )

 

Đây là cách đơn giản nhất là bạn để màn hình mà mình muốn chụp, ví dụ như khi đang chơi game chẳng hạn, nhấn ngay phím Power và Volume Down cùng một lúc. Khi nào phát ra âm thanh tách một cái và trên màn hình chớp 1 lần là ok nhé. Lúc này máy đã chụp màn hình Oppo khá thành công.

 

f:id:duongthidiu:20161203193431p:plain

 

Ngoài cách trên, cách thứ hai là chụp màn hình bằng thao tác cử chỉ. Đây là tính năng vô cùng thông minh mà Oppo đã trang bị cho chiếc smartphone của mình. Nhưng bạn cần phải cài đặt theo các bước sau :

 

Bước 1 : truy cập vào cài đặt

 

Bước 2 : Ở trong mục cử chỉ và chuyển động, bạn chọn vào mục ba ngón tay chụp hình là ok.

 

f:id:duongthidiu:20161203193442p:plain

 

 

 

Bước 3 : bật ứng dụng này lên, và chọn màn hình mà bạn sẽ chụp. Tiếp đến, dùng 3 ngón tay để vuốt cùng một lúc lên màn hình và khi nào phát ra âm thanh là tiếng tách và chớp màn hình là lúc đó bạn đã chụp ảnh màn hình Oppo thành công.